1. กำหนดประเด็นให้ถูกต้องก่อน
2. กำหนดคู่กรณี ว่าควรมีใครบ้าง การที่มีผู้เข้าร่วมมากไปจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัว
3. นำ ผู้เกี่ยวข้องมาพบกัน
4. ช่วยให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าใจถึงส่วนได้ส่วนเสียของเขา 5. การ ระดมความคิด6. ทดสอบทางเลือก กับผลได้ผลเสีย
7. สรุปแผนงาน ว่าใครจะทำอะไร เมื่อไหร่นานแค่ไหนใครสนับสนุน และต้องตรวจสอบได้ด้วยว่าเป็นไปตามแผนหรือไม่
8. ขอคำยืนยันในการ ดำเนินการตามแผนที่วางไว้(Daniel Dana, 2001 : 135-159)
วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น